Tại Hanoi Melody Residences, các gia đình đa thế hệ sẽ tìm thấy tất cả những gì đang mơ ước khi dự án hoàn thiện: Một tổ ấm cho những ngày đoàn viên, một ngôi nhà “bão dừng sau cánh cửa”, cái nôi đầm ấm dung dưỡng con trẻ trưởng thành…

 

Trong không gian hiện đại, đầy ắp ánh sáng, con trẻ học được cách yêu thương, học thêm những nếp truyền thống quý báu bên cạnh sự đùm bọc, chở che của người thân.

 

Trong hình dung về tổ ấm tương lai tại Hanoi Melody Residences, người bạn ấu thơ của con sẽ là vô vàn trải nghiệm vui chơi thú vị. Nhờ cách bố trí các phòng thông minh, tối ưu diện tích, con thoả sức chơi đùa và sáng tạo mà không sợ ảnh hưởng đến công việc của bố mẹ hay làm phiền giây phút ông bà nghỉ ngơi.

 

Các phòng ngủ được thiết kế hài hoà, đón trọn ánh sáng tự nhiên là nơi cha mẹ ấp ủ yêu thương, khởi đầu những giấc mơ, hoài bão,… Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm là cả thiên nhiên như ùa vào ô cửa nhỏ.

 

Một gian bếp riêng tư hiện đại không chỉ là “sân khấu” của mẹ mà còn là nơi con trẻ học cách sẻ chia, giúp đỡ mẹ cha và trao đi tình thương yêu bao la với những món ngon dành tặng.

 

Trong từng góc nhỏ, Hanoi Melody Residences sẽ “xếp đầy” những hạnh phúc, vừa là nơi cả nhà quây quần đầm ấm, có không gian riêng tư cho bố mẹ, vừa là nơi con có thể phát triển toàn diện. Tất cả tạo nên bức tranh vui tươi, đầm ấm cho gia đình hiện đại trong những ngày đoàn viên.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/